> Kanimozhi Buzz: Tamil Movie Thambi Arjuna - Neeye Neeye Neeye Song Lyrics
.:[Double Click To][Close]:.

Saturday, August 21, 2010

Tamil Movie Thambi Arjuna - Neeye Neeye Neeye Song Lyrics

Tamil Movie Thambi Arjuna - Neeye Neeye Neeye Song Lyrics
Tamil Movie Thambi Arjuna - Neeye Neeye Neeye Song Lyrics
Tamil Movie Thambi Arjuna - wallpaper and song lyrics
Movie : Thambi Arjuna

Cast : Ramana, Suman, Feroz Khan, Aashima, Sharmila, Ganja Karuppu, Dheena

Direction : Vijay R Anand

Production : G M Balaji

Music : Dheena

Tamil Song : Neeye Neeye Neeye

Neeye Song Lyrics :

(Hoshigamazhaiye) - 3
(Neeye Neeye Neeye Neeye Uyir Neeye
Theeye Theeye Theeye Thaen Theeye
Theenda Theenda Theenda
Theenda Thithi Thaaye
Meendum Meendum
Kaadhal Seiya Karpithaaye) - 2
Iru Idhayam Oru Thudippu
Vizhi Naangum Orupaarvai
Idhu Kaadhalil Mattum Soukiyam
Irudhegam Oru Jeevan
Idhazh Naangum Oru Vaarthai
Idhu Kaadhal Dhesathin Adhisayam
Thiru Thiru Thiru Thiru Vizhigaliley
Dhinam Dhinam Dhinam
Dhinam Tholaigindren
Siru Siru Siru Siru Theendaliley
Nee Thoda Thoda
Thoda Thoda Tholaigindren

Idhazhaaley, Irai Eduppoam
Iravai Naam Siraiyeduppoam
Vidiyum Varai, Padaiyeduppoam
Vidindha Pinnum Aadi Mudippoam
Amudham Kakkum Maravan Nee
Azhagaai Milurum Nagaram Nee
Ulagin Inba Sigaram
Urugida Vaikkum Uruvam Nee
Thuru Thuru Vizhigalil Tholaigindren
Siru Siru Theendalil Karaigindren
Un Thuru Thuru Vizhigalil Tholaigindren
Siru Siru Theendalil Karaigindren
Neeye Neeye Neeye Neeye Uyir Neeye
Theeye Theeye Theeye Thaen Theeye
Theenda Theenda Theenda
Theenda Thithi Thaaye
Meendum Meendum
Kaadhal Seiya Karpithaaye

Viralaaley Karaikadappoam
Vizhiyaaley Uyirkkoduppoam
Moagathirai Kadaindheduppoam
Mudindha Pinnum Todarndhiruppoam
Maiyam Konda Puyalum Nee
Mayangidavaikkum Kavidhai Nee
Valiyin Kodumai Paarvai Nee
Parugida Thudikkum Thaagam Nee
Pudhu Pudhu Sugangalil Nanaigindren
Viru Viru Udalinil Uraigindren
Naan Pudhu Pudhu
Sugangalil Nanaigindren
Viru Viru Udalinil Uraigindren
Neeye Neeye Neeye Neeye Uyir Neeye
Uyir Neeye
Theeye Theeye Theeye Thaen Theeye
Thaen Theeye
Theenda Theenda Theenda
Theenda Thithi Thaaye, Thithi Thaaye
Meendum Meendum
Kaadal Seiya Karpitaaye, Karpithaaye
(Hoshigamazhaiye) - 3